Một số vấn đề hư hỏng của cửa sắt cần thợ sửa chữa ngay

Dịch vụ thợ sửa cửa sắt của Cơ Khí Nguyễn Danh sẽ khắc phục các vấn đề của chiếc cửa nhà bạn. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn, tính tiện lợi cho người sử dụng.

Cửa sắt là một trong những loại cửa thông dụng nhất hiện nay. Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng, cửa sắt thường gặp một vài vấn đề, gây khó khăn trong việc đóng mở cửa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về nguyên nhân hỏng cửa sắt và cách sửa cửa sắt cho một số lỗi thường gặp dưới đây. Nếu cửa sắt nhà bạn cũng đang gặp phải những vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Một số vấn đề thường gặp ở cửa sắt và nguyên nhân

Sau một thời gian sử dụng, cửa sắt thường bị hư bản lề, rỉ sắt hay bị xệ xuống. Đây là các vấn đề mà bất kỳ cửa sắt nào cũng gặp phải. Nguyên nhân là do mép hàn cửa sắt bị sứt ra khiến cánh cửa bị bung và xệ xuống, do quá trình lắp ráp không đúng kỹ thuật… Nguyên nhân cũng có thể là do các yếu tố bên ngoài môi trường như nắng mưa, độ ẩm, bão… khiến sắt bị gỉ.

Trong đó, phần bản lề bị cũ, hư gãy, gỉ sắt là nguyên nhân chủ yếu nhất khiến cửa sắt bị hỏng, xệ. Đây cũng là lúc bạn cần phải sửa cửa sắt, nếu không khi đóng mở sẽ phát ra tiếng kêu khó chịu, đóng mở cửa nặng hơn…

Anh Nguyen Duc Danh Tho Sua Cua Sat Hon 15 Nam Kinh Nghiem
Anh Nguyen Duc Danh Tho Sua Cua Sat Hon 15 Nam Kinh Nghiem

Cách sửa cửa sắt bị xệ, rỉ sét

Nếu bản lề cửa sắt nhà bạn đã bị hư hỏng quá nặng thì bạn nên thay thế mới toàn bộ bản lề. Bạn cũng có thể sử dụng các tấm thép cố định tại vị trí cửa bị xệ để cánh cửa không còn tiếng kêu khi mở. Nếu cửa sắt nhà bạn đã bị hỏng tại nhiều vị trí thì bạn nên thay cánh cửa khác để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0917.6662.09 Mr Danh ( Có Zalo) để được tư vấn sửa cửa sắt cụ thể cho các vấn đề của cửa sắt nhà bạn. Sự tin tưởng của bạn chính là niềm vinh hạnh, tự hào của chúng tôi.

Tham khảo: Dịch vụ sửa cửa sắt tại nhà TPHCM

Tham khảo: Bảng báo cửa sắt mới của chúng tôi

Tham khảo: Sửa cửa kéo Việt Nam 24/24 TPHCM

 

 

5/5 - (1 bình chọn)

2 thoughts on “Một số vấn đề hư hỏng của cửa sắt cần thợ sửa chữa ngay

  1. Ngọc Nữ says:

    Anh ơi bên em cần sửa cửa sắt cho cửa hàng của mình. Anh có thể qua xem và báo giá dùm em không ạ? Địa chỉ 890/9 Đường D9, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú. Liên hệ 08.5759.8368 Ngọc Nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.66.62.09
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon