Cần đáp ứng những gì về điều kiện và các loại giấy tờ trong hồ sơ khi thành lập công ty, doanh nghiệp?

Hiện nay nếu lên mạng và tìm kiếm về chủ đề thành lập công ty mọi người có thể nhận được hàng triệu kết quả khác nhau. Do đó, khi bạn chưa thực sự nắm rõ các quy định thì việc gặp rắc rối thực sự không tránh khỏi. Để biết mình cần chuẩn bị những gì, bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết dưới đây đâu, chúng tôi sẽ chia sẻ rất nhiều điều thú vị cho việc thành lập công ty đấy.

>>> Xem thêm : Đăng ký kinh doanh trực tuyến – Khi thành lập doanh nghiệp sẽ phải quan tâm tới vấn đề này

Chắc hẳn mọi người cũng biết được rằng để tiến hành kinh doanh thì việc đăng ký doanh nghiệp là công đoạn không thể không chú trọng. Tuy nhiên, trong quá trình thành lập hồ sơ, nhiều người thường gặp rắc rối do không chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, biết cách thực hiện thủ tục. Tuy nhiên, nếu như bạn giao việc này cho kế toán Tân Thuế Việt, mọi việc sẽ được giải quyết rất nhanh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị những giấy tờ cần thiết, sau đó gửi tới sở kế hoạch và đầu tư. Sau khoảng 4 ngày thì đơn vị tiếp nhận sẽ kiểm tra và cấp giấy phép đăng ký kinh doanh cho bạn. Tính tổng thời gian làm hồ sơ thì khoảng chứng 5 ngày, nhanh hơn so với bạn tự làm rất nhiều.

Thuế là một trong những chi phí mà doanh nghiệp nhất định phải nộp, kê khai đầy đủ nếu muốn hoạt động cũng như nhận được sự bảo hộ từ phía khách hàng. Do đó, khi quyết định kinh doanh thì phải soạn và nộp hồ sơ kê khai thuế lên cơ quan. Bạn có thể tự mình thực hiện hoặc sử dụng dịch vụ tương ứng tại Tân Thuế Việt với mức chi phí là 500000 đồng.

Thời gian giải quyết hồ sơ tại Tân Thuế Việt đã được nhiều khách hàng đánh giá cao, cho phản hồi tích cực. Một điều nhận thấy rõ ràng đó là không có ai muốn mình phải chờ đợi, đặc biệt là trong tình hình kinh tế hiện nay. Phải nhanh, tốc độ, chính xác mới có lợi. Hiểu được điều đó, chúng tôi luôn cố gắng giải quyết các hồ sơ của bạn trong thời gian ngắn nhất, trung bình là 120 phút để soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp.

Dịch vụ của Tân Thuế Việt không chỉ áp dụng trước và trong khi đăng ký kinh doanh mà còn là sau khi đã hoàn thành thủ tục. Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, Tân Thuế Việt biết khi đã có GPKD thì còn rất nhiều điều phải làm. Bạn tới với đơn vị sẽ được tư vấn tận tình, đặc biệt là còn nhớ tới những đơn vị hợp tác của mình để giúp khách hàng hỗ trợ trực tiếp các dịch vụ cần thiết sau khi thành lập. Điều này thể hiện kim chỉ nam “đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết” mà Tân Thuế Việt đề ra từ lâu.

Sẽ có hai lựa chọn cho bạn nếu như số người góp vốn lớn hơn 2 người. Đầu tiên, nếu như số người góp vốn nằm trong khoảng dưới 50 người thì có thể thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn. Một lựa chọn khác đó chính là loại hình công ty cổ phần. Ở phương án hai thì chúng ta không bị giới hạn ở số người tham gia góp vốn.

Có rất nhiều khách hàng thường xuyên đặt ra câu hỏi cho Tân Thuế Việt, đặc biệt là về mối quan hệ giữa bằng cấp và thành lập doanh nghiệp. Ở đây, có thể thành lập doanh nghiệp mà không có bằng cấp hay không còn phụ thuộc vào ngành nghề mà bạn chọn. Với nhiều ngành có tính đặc thù như giáo dục, bảo vệ, bảo hiểu hay đòi nợ thì yêu cầu có bằng cấp. Còn lại đa số các ngành khác sẽ không yêu cầu điều này.

Hiện nay, nhu cầu thành lập công ty đang tăng lên khá nhanh, rất nhiều người liên tục tìm kiếm các đơn vị tư vấn chuyên sâu cho công tác này. Khi thành lập công ty thì nên lựa chọn hình thức nào mới phù hợp với ngành nghề cũng như chi phí của mình?

>>> Xem thêm : Dịch vụ thành lập doanh nghiệp TPHCM – Có dịch vụ nào giúp nhanh chóng được cấp giấy phép thành lập doanh nghiệp hay không?

Bình chọn post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.66.62.09
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon